Eggcorn Forum

Discussions about eggcorns and related topics

You are not logged in.

Announcement

Registrations are currently closed because of a technical problem. Please send email to if you wish to register.

The forum administrator reserves the right to request users to plausibly demonstrate that they are real people with an interest in the topic of eggcorns. Otherwise they may be removed with no further justification. Likewise, accounts that have not been used for posting may be removed.

Thanks for your understanding.

Chris -- 2018-04-11

#1 2017-07-09 23:30:57

brucebrown
Member
Registered: 2017-07-09
Posts: 1

prolly for probably

Nhiều năm trở lại đây, với sự phát triển của ngành ngân hàng, nhiều ngân hàng đã ra đời, làm cho ngành ngân hàng cũng như là tài chính trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong đó phải kể đến sự lớn mạnh của ngân hàng thịnh vượng Việt Nam VP Bank, đây là ngân hàng khá phát triển và lớn mạnh nhờ các chính sách [url=https://www.linkedin.com/pulse/vay-tin-chap-vpbank-tphcm-ha-noi-da-nang-vay-nhanh][b]vay tín chấp vpbank[/b][/url],vay tín chấp là một hình thức vay tuy mới nhưng không còn xa lạ với cộng đồng, đặc biệt là những người quan tâm đến tài chính.Vậy vay tín chấp là gì? Vay tín chấp là hình thức vay được nhiều người ưa chuộng vì vay mà không cần thế chấp tài sản, đặc biệt thủ tục vay đơn giản, hồ sơ gọn gàng, và thời gian giải ngân nhanh. Tuy nhiên nó sẽ có mặt trái của nó, thứ nhất là lãi suất sẽ cao hơn, nhưng nếu chúng ta chỉ cần trả chậm thì mức phạt sẽ là rất nặng, hơn nữa chúng ta sẽ bị dính vào nợ xấu, nợ đen, gây lịch sử vay vốn xấu đi, sau này sẽ khó trong việc vay vốn vận động tài chính. Thứ hai, số tiền vay được sẽ ít lại, đó là tại sao. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì chúng ta không thế chấp bất kì loại tài sản nào cả, điều này gây cản trở cho bên cho vay khi thu hồi vốn. Họ sẽ không có gì để ràng buộc chúng ta phải trả đúng hạn và đầy đủ cả gốc lẫn lãi số tiền đã vay. Vậy làm cách nào để giải quyết vấn đề trên. Để giải quyết một vấn đề, chúng ta cần biết nguyên nhân từ đâu mà ra.

[IMG]https://i.imgur.com/I5vtFLc.jpg[/IMG]
[b]Vay tín chấp[/b]

Lãi suât cao, gây gánh nặng lên đôi vai người đi vay, nhiều người rất có ý thức vay tiền và trả đúng hạn nhưng do cả gốc lẫn lãi làm số tiền phải trả hằng tháng cao lên, gây cho họ vô vàn sự khó khăn trong việc chi trả, những người không muốn trễ hẹn nhưng lại xoay sở tiền không kịp thời hạn. Vì vậy, nhiều tổ chức tín dụng xuất hiện, sự ra đời này với mục địch giúp cân bằng thị trường tài chính đang bất ổn, mặt khác hỗ trợ cho người đi vay nhiều hơn. Các bạn hãy [url=https://www.linkedin.com/pulse/vay-tin-chap-fe-credit-vay-nhanh][b]click here[/b][/url] để tìm hiểu về tổ chức tín dụng khá nổi tiếng và uy tín hiện nay, đó là fe credit. Một tổ chức tín dụng thuộc nhiều ngân hàng khác nhau, trong đó có trực thuộc VP Bank. Đây là tổ chức tín dụng khá phổ biến, đã gây nhiều tiếng vang trong thị trường tài chính nói riêng và xã hội nói chung. Vậy fe crefit có gì đặc biệt, thứ nhất đây là công ty tín dụng được tổ chức bài bản, được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía các ngân hàng khổng lồ. Fe credit nhiều năm liền được nhận bằng khen vì có đóng góp tốt cho ngân hàng nhà nước, cho ngân sách quốc gia qua hoạt động triển khai các gói vay tín chấp. Vay tín chấp tại tổ chức tín dụng FE CREDIT hầu như sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi. Điều đo phù hợp với tâm lý người đi vay, bởi vì ai cũng muốn vay nhiều, vay nhanh, lãi suất thấp và công tác tư vấn, hỗ trợ giấy tờ, thủ tục hồ sơ, thẩm định chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng một sự hỗ trợ về tài chính hoàn hảo nhất.

[IMG]https://i.imgur.com/Ou7yepi.png[/IMG]
[b]Vay vốn tại ngân hàng[/b]

Do đó, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, đặc biệt là các bước tiếp cận và tư vấn khách hàng, đem lại sự an tâm nơi cộng đồng. Chúng tôi luôn cải thiện, nâng cao chất lượng các trang web nhằm đem lại sự hỗ trợ lớn nhất cho khách đi vay.

Last edited by brucebrown (2017-10-09 16:54:17)

Offline

 

#2 2017-07-10 02:56:28

yanogator
Eggcornista
From: Ohio
Registered: 2007-06-07
Posts: 237

Re: prolly for probably

No, it’s been around for years – following a common lazy pronunciation.


“I always wanted to be somebody. I should have been more specific.” – Lily Tomlin

Offline

 

#3 2017-07-10 04:27:11

Dixon Wragg
Eggcornista
From: Cotati, California
Registered: 2008-07-04
Posts: 1375

Re: prolly for probably

“Prolly” has been around for at least as long as I can remember (back to the 1950s). Not an eggcorn.

Welcome to the Eggcorn Forum, brucebrown!

Offline

 

Board footer

Powered by PunBB
PunBB is © 2002–2005 Rickard Andersson
Individual posters retain the copyright to their posts.

RSS feeds: active topicsall new posts